TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

quan-ly-vietweb

Trung tâm đào tạo luôn đảm bảo sức chứa từ trên 100 người lao động ăn và ở nội trú tại một thời điểm trong thời gian tham gia đào tạo. Tại đây, các thực tập sinh và người lao động sẽ được đào tạo trong thời gian từ 4-6 tháng trước khi xuất cảnh để có sự chuẩn bị tốt nhất về ngôn ngữ và kỹ năng cơ bản thích nghi với môi trường sống tại Nhật Bản. Trung tâm có phòng học, đảm bảo môi trường và điều kiện sư phạm, đủ ánh sáng, bàn ghế, điều hòa nhiệt độ và các trang thiết bị, đồ dùng giảng dạy cần thiết với sức chứa không quá 25 học viên/phòng. Phòng ở đảm bảo điều kiện sinh hoạt tối thiểu, thuận tiện và an toàn cho người lao động ăn, ở, sinh hoạt, học tập nội trú.

Trung tâm có đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chuyên môn giảng dạy cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài, trong đó có 20% giảng viên là người nước ngoài và 100% giáo viên người Việt đều tốt nghiệp đại học có chứng chỉ sư phạm uy tín và bằng chứng nhận trình độ Nhật ngữ từ N2 trở lên.

Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ SMC và sự tin tưởng của người lao động cũng như đối tác Nhật Bản trong hơn 20 năm qua, SMC đã thể hiện tầm vóc, vị thế cũng như uy tín của mình trong lĩnh vực hợp tác đào tạo lao động quốc tế, đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài nói chung và ở Nhật Bản nói riêng.